Toán lớp 2 tập 2 – Cánh Diều

(1 đánh giá của khách hàng)

Sách giáo khoa Toán 2 (Cánh Diều) gồm hai tập được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Sách bao gồm 4 chủ đề: Phép cộng phép trừ (có nhớ) trong phạm vi 20; Phép cộng, phép trừ (có nhớ) trong phạm vi 100; Phép nhân, phép chia; Phép cộng, phép trừ trong phạm vi 1 000.
Cùng với các bài học, tranh ảnh, hình vẽ minh hoạ được chọn lọc sẽ giúp học sinh có được những trải nghiệm, hiểu biết đầy đủ hơn về đời sống thực tế. Đó cũng là cơ hội để giáo dục phẩm chất nhân cách tốt đẹp, nhen nhóm sự tò mò khát khao hiểu biết cho học sinh.
Sách là sản phẩm tâm huyết của những nhà giáo, nhà khoa học có kiến thức sâu sắc, giàu kinh nghiệm trong giáo dục tiểu học. Tổng Chủ biên là GS. TSKH Đỗ Đức Thái và Chủ biên là PGS.TS Đỗ Tiến Đạt.
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Đại học Sư phạm
Tác giả GS. TSKH Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), PGS. TS Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên), TS Nguyễn Hoài Anh, TS Trần Thuý Ngà, CN Nguyễn Thị Thanh Sơn

Cung cấp cho bạn phiên bản sách giao khoa Online PDF, Sách giáo khoa điện tử,xem trực tuyến, phục vụ cộng đồng học sinh, tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Toán lớp 2 tập 2 – Cánh Diều

Lớp

Nhà Xuất Bản

Cánh Diều

Môn học

Phân loại

Sách điện tử

1 đánh giá cho Toán lớp 2 tập 2 – Cánh Diều

  1. Nguyễn Thị Lan

    Cảm ơn admin đã cung cấp bản sách điện tử online Toán lớp 2 tập 2 – Cánh Diều

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *