Toán lớp 3 tập 1 – Cánh Diều

(1 đánh giá của khách hàng)
Sách giáo khoa Toán 3 (Cánh Diều) được biên soạn dựa trên Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 môn Toán, nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh Tiểu học. Sách bao gồm 4 chủ đề:
  1. Ôn tập lớp 2. Bảng nhân, bảng chia
  2. Nhân, chia các số trong phạm vi 1.000
  3. Các số trong phạm vi 100.000
  4. Cộng, trừ, nhân, chia trong phạm vi 100.000

Mỗi chủ đề được chia thành các bài học với nhiều dạng câu hỏi, bài tập hoặc hoạt động, sắp xếp từ dễ đến khó, giúp học sinh khám phá, thực hành và vận dụng giải quyết vấn đề thực tiễn phù hợp với trình độ nhận thức của các em. Cuối mỗi chủ đề, học sinh sẽ thực hành và trải nghiệm thông qua bài “Em vui học Toán”. Sách được trình bày hấp dẫn, khơi gợi trí tò mò và hứng thú trong học tập môn Toán.

Sách là sản phẩm tâm huyết của những nhà giáo, nhà khoa học giàu kinh nghiệm trong giáo dục Tiểu học. Tổng chủ biên là GS. TSKH Đỗ Đức Thái và chủ biên là PGS. TS Đỗ Tiến Đạt.

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Sư phạm
Tác giả: GS. TSKH Đỗ Đức Thái (Tổng chủ biên), PGS. TS Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên), TS Nguyễn Hoài Anh, TS Trần Thuý Ngà, CN Nguyễn Thị Thanh Sơn

Cung cấp cho bạn phiên bản sách giao khoa Online PDF, Sách giáo khoa điện tử,xem trực tuyến, phục vụ cộng đồng học sinh, tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Toán lớp 3 tập 1 – Cánh Diều

Lớp

Nhà Xuất Bản

Cánh Diều

Môn học

Phân loại

Sách điện tử

1 đánh giá cho Toán lớp 3 tập 1 – Cánh Diều

  1. Phạm Thị Hằng

    Cảm ơn admin đã cung cấp bản sách điện tử online Toán lớp 3 tập 1 – Cánh Diều

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *