Đạo đức lớp 3 – Cánh Diều

(1 đánh giá của khách hàng)

Sách giáo khoa Đạo đức 3 được biên soạn theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Cuốn sách này giúp học sinh lớp 3 học tập và rèn luyện theo các chuẩn mực xã hội và kỹ năng sống cần thiết, phù hợp với lứa tuổi, góp phần phát triển những phẩm chất và năng lực theo quy định của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018.

Các bài học trong sách được chia thành 8 chủ đề với 12 bài học, tương ứng với 3 mạch nội dung: Giáo dục đạo đức, Giáo dục kỹ năng sống, và Giáo dục pháp luật. Các chủ đề và bài học được sắp xếp dựa trên cơ sở khoa học và thực tiễn, đảm bảo đi từ dễ đến khó, giúp giáo viên dễ dạy, học sinh dễ học và dễ áp dụng vào thực tế.

Mỗi bài học gồm 4 phần: Khởi động, Khám phá, Luyện tập, và Vận dụng. Các phần này tạo thành một cấu trúc hoàn chỉnh giúp học sinh phát triển tốt các năng lực cốt lõi, thúc đẩy các hoạt động dạy học tích cực và các hoạt động đánh giá, đồng thời khuyến khích sự linh hoạt và sáng tạo của giáo viên khi sử dụng sách. Các hoạt động học tập được thiết kế gắn với hình ảnh sinh động, dễ dàng tạo hứng thú cho học sinh học tập tích cực và hiệu quả.

Cung cấp cho bạn phiên bản sách giao khoa Online PDF, Sách giáo khoa điện tử,xem trực tuyến, phục vụ cộng đồng học sinh, tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Đạo đức lớp 3 – Cánh Diều

Lớp

Nhà Xuất Bản

Cánh Diều

Môn học

Phân loại

Sách điện tử

1 đánh giá cho Đạo đức lớp 3 – Cánh Diều

  1. Vũ Thị Hương

    Cảm ơn admin đã cung cấp bản sách điện tử online Đạo đức lớp 3 – Cánh Diều

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *