Lịch Sử và Địa Lí lớp 7 – Cánh Diều

(1 đánh giá của khách hàng)

Sách giáo khoa Lịch sử và Địa lí 7 thuộc bộ sách Cánh Diều, tiếp nối từ sách Lịch sử và Địa lí 6. Sách phần Lịch sử sẽ giúp học sinh khám phá quá trình hình thành và phát triển của chế độ phong kiến trên thế giới, đặc biệt tại Tây Âu, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Học sinh cũng sẽ tìm hiểu về công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XVI, liên quan đến các vương triều Ngô, Đinh, Tiền Lê, Lý, Trần, Hồ, và Lê sơ, cũng như vùng đất phía nam của Việt Nam trong giai đoạn này.

Cuốn sách còn có hai chủ đề đặc biệt: Các cuộc đại phát kiến địa lí thế kỉ XV – XVIĐô thị: Lịch sử và hiện tại, giúp học sinh nâng cao hiểu biết về mối quan hệ giữa khoa học lịch sử và khoa học địa lí. Nội dung của mỗi bài học và chủ đề trong sách giúp học sinh có được kiến thức cơ bản về lịch sử và địa lí, từ đó biết vận dụng linh hoạt và sáng tạo trong học tập và cuộc sống thực tiễn.

Cung cấp cho bạn phiên bản sách giao khoa Online PDF, Sách giáo khoa điện tử,xem trực tuyến, phục vụ cộng đồng học sinh, tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Lịch Sử và Địa Lí lớp 7 – Cánh Diều

Lớp

Nhà Xuất Bản

Cánh Diều

Môn học

,

Phân loại

Sách điện tử

1 đánh giá cho Lịch Sử và Địa Lí lớp 7 – Cánh Diều

  1. Nguyễn Thị Lan

    Cảm ơn admin đã cung cấp bản sách điện tử online Lịch Sử và Địa Lí lớp 7 – Cánh Diều

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *