Giáo Dục Công Dân lớp 9 – Cánh Diều

Sách giáo khoa Giáo dục công dân 9 – Cánh Diều được biên soạn nhằm giúp học sinh lớp 9 học tập, rèn luyện theo các chuẩn mực đạo đức và kĩ năng sống cần thiết, phù hợp với lứa tuổi.
Nội dung sách bao gồm 10 bài theo các chủ đề đã được quy định trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Nội dung mỗi bài được thiết kế thành các hoạt động học tập đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với học sinh lớp 9.
Sách được trình bày đẹp, với những hình ảnh sinh động, hấp dẫn, màu sắc tươi sáng, giúp cho học sinh học tập hứng thú, tích cực và hiệu quả.
Cuốn sách được biên soạn bởi tập thể tác giả – những nhà khoa học, nhà giáo tâm huyết, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục công dân cho học sinh trung học cơ sở.

Cung cấp cho bạn phiên bản sách giao khoa Online PDF, Sách giáo khoa điện tử,xem trực tuyến, phục vụ cộng đồng học sinh, tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Giáo Dục Công Dân lớp 9 – Cánh Diều

Lớp

Môn học

Nhà Xuất Bản

Cánh Diều

Phân loại

Sách điện tử

Cuốn sách giáo khoa Giáo Dục Công Dân lớp 9 – Cánh Diều” là cẩm nang quan trọng giúp học sinh trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết yếu để trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm trong xã hội. Với những bài học gần gũi và thiết thực, cuốn sách không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn hướng dẫn các em áp dụng vào cuộc sống thực tế, từ việc sống có lí tưởng, khoan dung với mọi người, cho đến tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Mục lục

Bài 1: Sống có lí tưởng

Bài 2: Khoan dung

Bài 3: Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng

Bài 4: Khách quan và công bằng

Bài 5: Bảo vệ hoà bình

Bài 6: Quản lí thời gian hiệu quả

Bài 7: Thích ứng với thay đổi

Bài 8: Tiêu dùng thông minh

Bài 9: Vi phạm pháp luật và trách nhiệm pháp lí

Bài 10: Quyền tự do kinh doanh và nghĩa vụ nộp thuế

Thêm thông tin về sách

Cuốn sách cũng nhấn mạnh các giá trị đạo đức như khách quan, công bằng, và tầm quan trọng của việc bảo vệ hòa bình. Những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hiện đại như quản lý thời gian hiệu quả, thích ứng với thay đổi, và tiêu dùng thông minh cũng được đề cập chi tiết, giúp học sinh chuẩn bị tốt cho cuộc sống độc lập.

Một phần đặc biệt quan trọng của sách là những bài học về trách nhiệm pháp lí, quyền tự do kinh doanh, và nghĩa vụ nộp thuế, giúp học sinh hiểu rõ hơn về pháp luật và trách nhiệm của mỗi công dân. Với cách trình bày dễ hiểu và những ví dụ thực tiễn, cuốn sách không chỉ dạy các em về quyền lợi mà còn nhấn mạnh trách nhiệm công dân, hình thành lối sống tích cực và có ích cho xã hội.

“Giáo Dục Công Dân lớp 9 – Cánh Diều” là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình trưởng thành, giúp học sinh tự tin vững bước trong tương lai!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giáo Dục Công Dân lớp 9 – Cánh Diều”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *